Giải Tennnis Công ty Xăng dầu Khu vực I năm 2009

 02:56 CH @ Thứ Tư - 01 Tháng Bảy, 2009

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn năm 2009, ngày 26 và 27 tháng 6 năm 2009, Công đoàn Công ty Xăng dầu Khu vực I tổ chức giải Tennis Công ty Xăng dầu Khu vực I năm 2009, Chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Nhằm tạo sự giao lưu, hiểu biết và đoàn kết giữa các đơn vị trong Công ty; Tăng cường sức khoẻ cho CBCNV, tạo khí thế phấn khởi, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Tổng Công ty giao năm 2009; Tuyển chọn những VĐV tiêu biểu, có thành tích cao xây dựng đội tuyển tham gia các giải Tennis trong ngành. Đây thực sự là một ngày vui với các VĐV Tennis Công ty - lần đầu tiên hội tụ đông đủ tất cả những người trong công ty đang tham gia chơi môn thể thao này. Đây cũng là dịp để mỗi VĐV cùng học tập nhau, thể hiện mình và cũng là dịp kiểm nghiệm để Bộ môn Tennis Công ty từng bước vươn ra đấu trường Petrolimex Việt Nam.

.

Đ/c Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn TCTy trao giải cho các đôi 46 tuổi

.

Nhân dịp Câu lạc bộ Quần vợt Petrolimex vừa được thành lập và ra mắt. Ban Tổ chức giải mời các VĐV đại diện CLB đến giao lưu và thi đấu cùng các VĐV Công ty Xăng dầu Khu vực I.

Tới dự giải có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty, các đồng chí trong Ban chủ nhiệm CLB quần vợt Petrolimex; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Chi nhánh, Xí nghiệp, Tổng kho; các đồng chí Trưởng phòng công ty;các đồng chí Thường vụ Công đoàn Công ty, các đồng chí chủ tịch Công đoàn CSTV cùng đông đảo các cổ động viên từ các đơn vị.

.

Đ/c Nguyễn Huy Hoàng - Chủ tịch Công đoàn CTy XD KVI trao giải cho các đôi dưới 46 tuổi

.

Có 58 VĐV đăng ký dự giải với 2 nội dung:

- Đôi nam 46 tuổi trở lên có 10 VĐV xếp thành 1 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, xác định các đôi nhất, nhì và ba.

- Đôi nam dưới 46 tuổi với 48 VĐV được chia thành 4 bảng. Các bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đôi nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết; 4 đôi thắng vào dự 2 trận bán kết để chọn 2 đôi vào dự trận chung kết.

Sau phần thi đấu nội bộ Công ty là nội dung giao lưu thi đấu giữa các VĐV công ty với các VĐV CLB quần vợt Petrlimex cũng với 2 nội dung:

- 2 đôi nhất, nhì 46 tuổi Công ty thi đấu với 2 đôi VĐV 46 tuổi CLB quần vợt Petrlimex; chọn 2 đôi vào thi đấu trận chung kết.

- 2 đôi nhất, nhì dưới 46 tuổi Công ty thi đấu với 2 đôi VĐV dưới 46 tuổi CLB quần vợt Petrlimex; chọn 2 đôi vào thi đấu trận chung kết.

Kết quả toàn giải như sau:

1/ Nội dung đôi nam 46 tuổi:

- Giải nhất đôi: Tương, Tuấn - XNBL;

- Giải nhì đôi: Sùng, Cầm - Tổng kho Xăng dầu Đức Giang.

- Giải ba: Dũng, Cường - XNBL.

2/ Nội dung đôi nam dưới 46 tuổi:

- Giải nhất: Dũng, Cường - XN Dịch vụ Xăng dầu và cơ khí.

- Giải nhì: Chiến, Đồng - Xí nghiệp Bán lẻ.

- Đồng giải ba: Tuấn, Hoàng - Văn phòng Cty; Tưởng, Sơn - XN Dịch vụ Xăng dầu và Cơ khí.

3/ Giao lưu giữa Cty Xăng dầu khu vực I và CLB Quần vợt Petrolimex.

+ Nội dung đôi nam 46 tuổi:

- Giải nhất: Sơn, Đoàn - CLB quần vợt Petrolimex.

- Giải nhì: Tương, Tuấn -XNBL

+ Nội dung đôi nam dưới 46 tuổi:

- Giải nhất: Kiên, Kiên - CLB quần vợt Petrolimex.

- Giải nhì: Dũng, Cường - Xí nghiệp Dịch vụ Xăng dầu và Cơ khí.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng và tặng hoa cho đồng chí Lê Đình Hải và Nguyễn Thành Viên; mỗi gia đình đều có 2 người (bố, con) cùng tham gia giải.

.

Đ/c Hải Phó GĐ Cty và Đ/c Quế CLB Tennis Petrolimex trao giải cho các đôi đạt giải nhất

.

Giải đã kết thúc và thành công tốt đẹp; để lại những ấn tượng thật sâu sắc - các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, biểu diễn những đường bóng đẹp, những pha bóng hay, những phút ngẫu hứng tạo nên bầu không khí sôi động, hào hứng, thật sự hữu nghị, far-play và cũngtạo nên nhiều sự bất ngờ, hấp dẫn; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, vô tư. Tất cả cùng đã góp phần vào sự thành công cả giải.

NHH

Nguồn: