Tuyên dương học sinh giỏi và gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu năm 2014

 Đường Xuân Chiến

 Trưởng Ban Chính sách - Lao động
 01:54 CH @ Thứ Năm - 14 Tháng Tám, 2014

Ngày 13/8/2014, tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương 35 gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu và 50 cháu học sinh giỏi là con CNVC-LĐ Ngành Công Thương đạt giải tại các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế năm học 2013-2014.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lý Quốc Hùng
trao Bằng khen cho các gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu và các cháu học sinh giỏi

Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng để hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, nơi bảo tồn và phát huy truyền thống tốt đẹp chống lại các tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong gia đình, con cái luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc, niềm hy vọng, là động lực phát triển gia đình và là tương lai của đất nước. Trong số 35 gia đình và 50 cháu được biểu dương lần này, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam rất vinh dự có 02 gia đình tiêu biểu cùng 05 cháu học sinh giỏi đạt giải tại các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế được lựa chọn.

Trưởng Ban Nữ Công Tổng Liên đoàn LĐVN Trịnh Thanh Hằng
và Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Tạ Thị Vân Anh chụp ảnh lưu niệm với đoàn Petrolimex

Cũng trong ngày 13/8/2014, để động viên, biểu dương thành tích học tập trong năm học 2013-2014; Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã Quyết định thưởng theo Quy chế khuyến học cho các cháu học sinh, sinh viên là con CNVC-LĐ Petrolimex đã đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi cấp Quốc tế, Quốc gia, Khu vực và các Tỉnh/Thành phố trong cả nước. Tổng kinh phí của đợt trao thưởng là 132.050.000 đồng. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, những phần thưởng mang đậm tính nhân văn này sẽ là một trong những động lực giúp các cháu đạt thành tích cao hơn ở các kỳ thi tới và là một vinh dự, là nguồn động viên tinh thần cho Bố & Mẹ các cháu trong công tác và cuộc sống.

Nguồn:   Công đoàn XDVN