Petrolimex Bắc Thái Tổ chức thành công Hội thi Bán hàng văn minh năm 2011

 12:00 SA @ Thứ Hai - 01 Tháng Giêng, 1900

Tiếp tục triển khai thực hiện nghị quyết của BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc Công tyvề việc tổ chức các hoạt động phong trào của các tổ chức Đoàn thể trong Công ty&triển khai thực hiện chương trình công tác của Công đoàn Công ty năm 2011; Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu Bắc Thái (25/4/1962- 25/4/2012).


Ngày 25/10/2011 tại Nhà văn hóa Công ty Xăng dầu Bắc Thái, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi “Bán hàng văn minh - năm 2011”;Vớimục đích thông qua Hội thi để củng cố kiến thức chuyên môn; Đồng thời, tạo sân chơi cho CNVC-LĐ trong Công ty giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của nhau; tạo thành phong trào học tập, rèn luyện của CNVC-LĐ trong Công ty, nâng cao chất lượng đội ngũ Cán bộ quản lý & Công nhân viên bán hàng, nhằm xây dựng đội ngũ người lao động có “Trách nhiệm - Tri thức - Văn Minh”, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đổi mới; góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng Công ty phát triển bền vững, nâng cao vị thế và uy tín trên thị trường.


Đến dự & chỉ đạo Hội thi có Đ/c Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam; Đ/c Đoàn Mạnh Thắng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban chính sách pháp luật Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên;Đ/c Phạm Văn Quang - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên;Đ/c Nguyễn Thanh Khương - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Đồng chí Mai Văn Bắc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty & các đồng chí trong Ban Giám đốc; BCH Đảng bộ; BCH Công đoàn; Ban Nữ công; BCH Đoàn TNCS HCM; BCH Hội cựu chiến binh; Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh cùng Trưởng, Phó các Khối thi đua, Các thành viên tham gia các Đội thi & các đại biểu, khách quý là các thành viên trong gia đình CNVC-LĐ của Công ty.



BTC tặng hoa cho các Đội dự thi


Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty (25/4/1962 - 25/4/2012). Hội thi gồm có 7 đội tham dự đại diện cho 07 Khối thi đua trực thuộc (Khối thi đua Văn phòng Công ty, 05 Khối thi đua của các Cửa hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và Khối thi đua Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn). Mỗi Đội phải trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi; Sân khấu hoá phần thi chính; trả lời câu hỏi bốc thăm ngẫu nhiên & phần thi năng khiếu tự chọn.


Hội thi đã diễn ra trong thời gian gần 240 phút với sự nhiệt tình & chuyên nghiệp của các Đội dự thi. Ban giám khảo đã phải rất vất vả trong việc chấm điểm; nhưng cũng đã tìm ra được kết quả của các Đội dự thi với sự công tâm, chính xác & sự ủng hộ, đồng lòng của những người có mặt tại Hội thi.


1- Giải Nhất đã thuộc về Khối thi đua Gang Thép.

2- Giải Nhì đã thuộc về Khối thi đua Phía Bắc

3- Đồng giải Ba là Khối thi đua: Trung Tâm & Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn.

4- Giải khuyến khích là các Khối thi đua: Phía Nam, Tổng hợp & Văn phòng Công ty.

Hội thi đã khép lại; Song, qua những phần thi, những tiểu phẩm dí dỏm, hấp dẫn của mỗi Đội đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc; đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong lao động sản xuất kinh doanh & xây dựng đội ngũ Người lao động của PETROLIMEX BẮC THÁI văn minh, chuyên nghiệp; góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng & Công đoàn các cấp; Quyết tâm thực hiện hoàn thành vượt mức nhiệm vụ Năm 2011 & xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại Hội thi:





Tin & Ảnh: Mai Văn Bắc








Nguồn: