Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ Năm 2010

 11:24 SA @ Thứ Tư - 20 Tháng Mười, 2010

Ngày 08 tháng 10 năm 2010, tại Tp. Cần Thơ, Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ tổ chức thành công Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi lần thứ nhất năm 2010.

Tham dự Hội thi có 15 đội, gồm 42 thí sinh là CNVC-LĐ tại khối các Cửa hàng Bán lẻ Xăng dầu và 3 thí sinh là đại diện Đoàn Thanh niên Công ty.

Hội thi hân hạnh đón tiếp đồng chí Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty; Về phía công ty, có sự tham dự của các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty; lãnh đạo các Chi nhánh, Tổng kho, các Phòng nghiệp vụ Công ty và các cổ động viên đến từ hơn 60 đơn vị trực thuộc Công ty.



Đ/c Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trao quà động viên Hội thi

Đây là lần đầu tiên Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ tổ chức Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi với quy mô lớn, Ban lãnh đạo Công ty đã xác định: ngoài mục tiêu lựa chọn đội tuyển Công ty tham dự Hội thi Cụm Tây Nam Bộ, Hội thi còn hướng đến mục tiêu quan trọng nhất là chuyển tải đến từng CNVC-LĐ một sốmột số kỹnăng cần thiết để xử lý những tình huống thường gặp trong giao tiếp với khách hàng, nâng cao năng suất lao động và chất lượng phục vụ, góp phần phát triển uy tín, thương hiệu Petrolimex trên thị trường miền Tây Nam Bộ.



Quang cảnh tại Hội thi

Tham dự Hội thi, các đội phải trải qua 2 vòng thi là vòng bảng và vòng Chung kết. Các nội dung thi đã được các đội thi đã thể hiện một cách sinh động bằng cách lồng ghép các phương án trả lời với thực tiễn công việc và cuộc sống một cách dí dỏm mà xác thực, mang đến cho Hội thi không khí hào hứng, vui tươi và phấn khởi. Hội thi diễn ra trong 4 giờ với kết quả chung cuộc như sau:

- Giải Nhất:

Đội 02 - Chi nhánh Xăng dầu Sóc Trăng.

- Giải Nhì:

Đội Đoàn Thanh Niên Công ty.

- Giải Ba:

Đội 02 - Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu.

- Đồng Giải Tư:

Đội 01 - Chi nhánh Xăng dầu Hậu Giang.

Đội 03 - Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu.


Hội thi khép lại, phần thưởng đã được trao cho Đội chiến thắng, nhưng phần thưởng lớn nhất đọng lại trong lòng CNVC-LĐ Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ là niềm vui được giao lưu học hỏi, được trao đổi và chia sẻ những suy nghĩ, những kinh nghiệm quý báu đúc kết trong thực tế bán hàng với các đồng nghiệp.

Các Đ/c Lãnh đạo trao phần thưởng cho các Đội đoạt giải

Liên hoan kết thúc Hội thi diễn ra trong không khí vui vẻ, thắm tình đồng nghiệp bạn bè. Mọi người chia tay và cùng hẹn có dịp gặp lại nhau trong lần tổ chức Hội thi lần sau.

Công đoàn Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ

Nguồn: