Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi - Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, Công ty Xăng dầu Khu vực II năm 2009

 02:44 CH @ Thứ Ba - 25 Tháng Tám, 2009

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2009) và 20 năm ngày thành lập Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (01/8/1989- 01/8/2009); ngày 29-07-2009, tại thành phố Hồ Chí Minh, Xi nghiệp Bán lẻ Xăng dầu - Công ty Xăng dầu Khu vực II đã tổ chức chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng giỏi năm 2009.

Văn nghệ chào mừng Hội thi

Từ gần một năm nay, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị công phu và tổ chức qua nhiều vòng thi với nhiều hình thức dự thi. 100% nhân viên bán hàng và nhân viên nghiệp vụ tại các cửa hàng của Xí nghiệp tham gia dự thi. Để đến với vòng chung kết hội thi hôm nay Ban tổ chức đã lựa chọn 12 thí sinh tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất (từ các vòng thi tại các công đoàn bộ phận) tham gia đua tài, thể hiện hình ảnh đa dạng, phong phú của người nhân viên bán hàng giỏi hằng ngày trên sân khấu.

Các Thí sinh dự thi

Đến dự với Hội thi vòng chung kết của Xí nghiệp có:

- Ông Đinh Thái Hương - Ủy viên thường vụ Công đoàn Bộ Công Thương Việt Nam; Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xăng Dầu Việt Nam

- Ông Đoàn Quốc Sơn - Phó Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu Hà Nội (Công ty Xăng dầu khu vực I).

- Các ông, bà trong ban Giám đốc, BCH công đoàn công tyXăng dầu khu vực II và Xí nghiệp Bán lẻ xăng dầu, cùng đông đảo các cổ động viên từ các phòng, ban, các cửa hàng đến theo dõi, động viên các thí sinh dự thi.

Quang cảnh Hội thi

Sau một buổi sáng diễn ra các nội dung của Hội thi (thi lý thuyết, thi xử lý tình huống, đề xuất các ý tưởng, các giải pháp tăng sản lượng bán hàng v.v…) hết sức sôi nổi và hào hứng, các thí sinh đã thể hiện một cách đầy đủ, sáng tạo và làm phong phú thêm hình ảnh người nhân viên bán lẻ xăng dầu văn minh, chuyên nghiệp.

Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu tặng hoa cho Ban giám khảo

.

Kết quả hội thi như sau:

- Giải Nhất : Nguyễn Văn Minh - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 58

- Giải Nhì: Nguyễn Minh Giang - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 35

- Đồng Giải Ba: Đào Minh Phương Ngân - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 24 và

Đặng Thị Minh Nguyệt - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 28

- Giải Xử lý tình huống : Lê Kim Yến - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 35

- Giải Phong cách: Vương Quốc Hùng - Nhân viên Bán hàng, Cửa hàng XD số 40

- Giải Ý kiến đề xuất hay nhất: Nguyễn Minh Giang - Nhân viên Bán hàng ,Cửa hàng XD số 35

Hội thi không chỉ nâng cao nhận thức mà còn là một phương cách chuyển tải việc nâng cao kỹ năng bán hàng của công nhân trực tiếp bán lẻ xăng dầu.

Chủ tịch Công đoàn TCTy chụp ảnh lưu niệm cùng Hội thi

.

Chương trình chung kết hội thi “Nhân viên bán hàng giỏi Xí nghiệp Bán lẻ xăng dầu năm 2009” đã khép lại nhưng dư âm của lễ hội vòng chung kết, những hình ảnh đẹp, những ấn tượng khó phai về người nhân viên bán lẻ xăng dầu còn đọng mãi trong mỗi người. Từ đây, chúng ta - những người làm trong ngành xăng dầu có thêm cơ sở tổ chức những Hội thi mang tính thiết thực nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Nguồn: