Công ty Xăng dầu Khu vực I phát động phong trào thi đua nước rút quý IV năm 2009.

 02:34 CH @ Thứ Hai - 19 Tháng Mười, 2009

Phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua 9 tháng đầu năm, Công ty Xăng dầu Khu vực I đã tổ chức phát động phong trào thi đua nước rút quý IV năm 2009 với chủ đề: “Thi đua nước rút; xa lánh tiêu cực; làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp văn minh; An toàn và sớm nhanh về đích”.



Hội thi Nhân viên bán hàng văn minh năm 2009

Đây là đợt thi đua tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong các đơn vị nhằm động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân người lao động trong Công ty hăng say lao động sản xuất; thể hiện tính văn minh chuyên nghiệp, không có sự gian lận thương mại; đảm bảo an toàn về mọi mặt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD của Công ty quý IV và cả năm 2009; tạo đà cho việc chuẩn bị bước vào thực hiện kế hoạch năm 2010. Cáctập thể và cá nhân trong công ty sẽ cam kết thực hiện “nói không với tiêu cực. Cụ thể:

+ Không làm sai chức năng, nhiệm vụ được giao; không vi phạm các nội quy, quy chế, quy định, quy trình làm việc và bán hàng do Công ty, đơn vị quy định.

+ Không có thái độ thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm, thiếu tôn trọng khách hàng; không hách dịch, cửa quyền, không cau có, khó chịu, không bực dọc, cáu gắt, không nói tục, nói bậy, không nói trống không và không có các hành vi thiếu văn hóa không phù hợp với phong cách và truyền thống Petrolimex với khách hàng.

+ Không gian lận thương mại: không có bất kỳ động cơ toan tính hoặc hành vi nào tác động vào các công cụ, dụng cụ và phương tiện làm việc (cột bơm, máy tính, hóa đơn v.v…) để làm sai lệch số liệu hàng hóa trong bán hàng nhằm thu lợi cá nhân, làm phương hại lợi ích người mua hàng và ảnh hưởng xấu đến uy tín của Công ty và đơn vị.

Với đợt thi đua này, CBCNV Công ty tự khẳng định mình và cũng muốn gửi thông điệp tới người tiêu dùng hình ảnh người lao động xăng dầu “Trách nhiệm - tri thức - văn minh”, luôn phấn đấu làm cho thương hiệu Petrolimexcó uy tín và vị thế xứng đáng trên thương trường Việt Nam.

Nguyễn Huy Hoàng

Nguồn: