Công ty Xăng dầu B12 tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi và PCCC năm 2009.

 03:24 CH @ Thứ Tư - 01 Tháng Bảy, 2009

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công ty Xăng dầu B12, các văn bản chỉ đạo của Tæng c«ng ty x¨ng dÇu ViÖt nam vµ địa phương về thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Dân tộc, chào mừng 36 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu B12 (01/7/1973 - 01/7/2009)và tiến tới Đại hội thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh lần thứ 6, kỷ niệm 48 n¨mngày toàn dân PCCC (04/10/1961 - 04/10/2009). Thực hiện chỉ đạo của Công ty, từ đầu tháng 6 đến nay các đơn vị thành viên Công ty đã đẩy mạnh các phong trào thi đua LĐSX phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch Tổng công ty giao, bảo đảm tuyệt đối an toàn và các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi, thiết thực. Đặc biệt để chuẩn bị cho Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi và PCCC cấp Công ty, các đơn vị thành viên Công ty đã tổ chức Hội thi cấp cơ sở và lựa chọn những thí sinh, vận động viên tiêu biểu, xuất sắc; đồng thời tổ chức dàn dựng, luyện tập công phu để có được thành tích cao nhất, những tiết mục đặc sắc nhất mang đến Hội thi.

.

.

Trong 02 ngày (29 và 30/6/2009) Công ty Xăng dầu B12 tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi và PCCC năm 2009. Hội thi đã thu hút gần 200 thí sinh, vận động viên là những CNLĐ, An toàn vệ sinh viên của 06 đơn vị thành viên Công ty sẽ tham gia tranh tài ở 04 môn: Lý thuyết an toàn vệ sinh lao động, thực hành chữa cháy, Bóng chuyền và cầu lông. Thông qua Hội thi nhằm nâng cao kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, kỹ năng thực hành chữa cháy để làm tốt công tác phòng ngừa, sẵn sàng chữa cháy có hiệu quả; đồng thời làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần trong CNVC-LĐ, góp phần xây dựng Tổng công ty xăng dầu Việt nam, Công ty xăng dầu B12 an toàn, ổn định và phát triển.

.

.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đại biểu:

- Về phía Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam:

+ Bà: Đàm Thị Huyền – Phó Tổng Giám Đốc TCTy xăng dầu Việt Nam.

+Ông: Nguyễn Văn Bình – Phó CHủ tịch Công đoàn TCTy xăng dầu Việt Nam.

-Về phía địa phương;

+ Ông: Bùi Văn Chiến – Phó Giám đốc sở Văn hóa, thể thao và Du lịch Quảng Ninh.

+Ông: Nguyễn Duy Đản – Trưởng ban TĐBHLĐ Liên đoàn lao động Quảng Ninh.

+ Ông: Đỗ Văn Lương – Phó phòng PC23 Công An tỉnh Quảng Ninh

-Về phía Công ty Xăng dầu B12:

+Ông: Nguyễn Đồng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và tới dự hội thao còn có các đ/c trong Ban thường vụ Đảng uỷ, Ban giám đốc, Ban thường vụ công đoàn, Hội cựu chiến binh, BTV Đoàn TN và các đ/c trưởng, phó phòng nghiệp vụ Công ty; các đ/c lãnh đạo và chủ tịch công đoàn các đơn vị thành viên Công ty; các đ/c lãnh đạo đoàn, huấn luyện viên, vận động viên, diễn viên, các cơ quan thông tin báo chí, phóng viên truyền hình địa phương đã về dự đông đủ. Hội thi đã đạt kết quả cụ thể:

Thành tích

Giải nhất

Giải nhì

Giải Ba

Toàn đoàn

XNXD Quảng Ninh

CNXD Hải Dương

Xí nghiệp kho vận xăng dầu K130

Để kịp thời động viên các thí sinh, vận động viên đoạt thành tích cao trong Hội thi; Giám đốc Công ty xăng dầu B12 thưởng cho các tập thể và cá nhân tham gia Hội thi ATVSV giỏi vàPCCC năm 2009 là 93.900.000,đ.

Hội thi ATVSV giỏi vàPCCC năm 2009 đã thành công tốt đẹp.

.

.

Nguồn: