Petrolimex với công tác chính sách xã hội trong dịp đón Tết Ất Mùi 2015

 Phan Thanh Sơn

 PCT Công đoàn XDVN, Trưởng Ban Chính sách Xã hội Petrolimex
 09:23 SA @ Thứ Bảy - 14 Tháng Hai, 2015

Những ngày đầu năm 2015, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã và đang tích cực triển khai các chương trình thăm hỏi, tri ân Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với Cách mạng; trợ cấp, tặng quà CNVC-LĐ Petrolimex, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Đây là các hoạt động thường niên của các cấp, các tổ chức trong hệ thống Petrolimex nhằm thực hiện công tác chính sách xã hội và động viên CNVC-LĐ Petrolimex vượt qua khó khăn cùng với doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Quỹ Xã hội Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các Công đoàn cơ sở thuộc Petrolimex đã tổ chức thăm hỏi, trợ cấp cho trên 1.500 CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Cơ quan Tập đoàn và các Công ty thành viên Petrolimex.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà đến từng gia đình CNVC-LĐ.

Trong dịp này, Lãnh đạo Bộ Công Thương/Công đoàn Công Thương Việt Nam và Lãnh đạo Petrolimex/Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đến thăm, động viên người lao động tại các cơ sở (Kho, Cửa hàng Xăng dầu) làm nhiệm vụ đảm bảo hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex trong dịp Tết Ất Mùi.

Thăm CNVC-LĐ Petrolimex Quảng Ninh bị tai nạn lao động
Petrolimex trao quà tết tặng các hộ nghèo huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Nguồn:   Công đoàn Petrolimex