Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2024

 Đỗ Hải Yến

 Phòng TCHC
 09:09 SA @ Thứ Năm - 07 Tháng Ba, 2024

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Cấp trên; Công đoàn Bộ phận Văn phòng Công ty đã tổ chức cho nữ CBCNV Văn phòng tham quan, giao lưu tại Mộc Châu - Sơn La.

Tham gia buổi giao lưu có ông Nghiêm Chí Chính - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đ/c trong Ban thường vụ, UBKT;  Đại diện Chi nhánh Xăng dầu Sơn La có ông Phạm Bá Tiến - Bí thư đảng uỷ, Giám đốc; Ban thường vụ và một số cán bộ của Chi nhánh.

Ông Nghiêm Chí Chính - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi giao lưu

Phát biểu chúc mừng chị em nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8- 3, ông Nghiêm Chí Chính ghi nhận những đóng góp quan trọng của chị em vào sự phát triển của Công ty trong những năm qua. Ông mong muốn và tin tưởng đội ngũ nữ CBCNV tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển Công ty trong giai đoạn mới.

Tại buổi Giao lưu thay mặt Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, ông Phạm Bá Tiến phát biểu chúc mừng và tặng quà cho chị em.

Ông Phạm Bá Tiến - Giám đốc CNXD Sơn La tặng quà 08/03 cho nữ CBCNV 

Chương trình hoạt động giao lưu tại Mộc Châu - Sơn La đã thu hút sự quan tâm của CBCNV nữ Văn phòng Công ty. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm thể hiện được hoạt động phong trào của Công ty, đồng thời tôn vinh nét đẹp văn hóa, là không gian gặp gỡ giao lưu tạo nên sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Công ty, động viên tinh thần CBCNV nữ tích cực hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình: