Hội thao NLĐ Petrolimex Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022

 Ban biên tập website

 01:24 CH @ Thứ Ba - 15 Tháng Mười Một, 2022

Từ ngày 13-14/11/2022, Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyênnăm 2022diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Đơn vị đăng cai tổ chức Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên (Petrolimex Đaklak/Công ty) với sự tham gia của đông đảo các vận động viên đến từ các đơn vị thành viên Petrolimex Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch hàng năm của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam chào mừng các sự kiện trọng đại của Đất nước và qua đó khẳng định sự lớn mạnh trong công tác đảm bảo an toàn PCCC&CNCH cũng như phong trào thể dục thể thao của CNVC-LĐ Petrolimex. Hội thao không chỉ là ngày hội của CNVC-LĐ Petrolimex, mà còn là hoạt động bổ ích tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa những người lao động trong Petrolimex, góp phần xây dựng Petrolimex ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh Lễ Khai mạc Hội thao

Dự Hội thao về phía khách mời có sự hiện diện của Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đaklak Trung tá Trần Tuấn Thanh cùng Cán bộ chiến sỹ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk.

Về phía Petrolimex có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Đặng Trần Hiếu; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Sỹ Cường; Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn; Lãnh đạo các đơn vị thành viên Petrolimex Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên cùng với 300 vận động viên tiêu biểu đến từ 10 đơn vị tham gia thi đấu các nội dung: Thực hành PCCC&CNCH, Cầu lông, Tennis và Bóng đá mini''.

Ông Đặng Trần Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Hội thao

Phía đơn vị đăng cai có sự tham dự của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên Phan Quốc Nhân, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; các ông bà trong Ban Giám đốc Công ty/Chi nhánh, Ban Chấp hành Công đoàn, cùng đông đảo CNVC-LĐ Công ty/Chi nhánh.

ÔngPhan Quốc NhânBí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên, Trưởng ban Tổ chức Hội Thao tuyên bố Khai mạc

Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên thành công tốt đẹp, Hội thao đã để lại những dấu ấn đậm nét về công tác PCCC&CNCH cũng như tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết trong CNVC-LĐ Petrolimex.

Ông Nguyễn Sỹ Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chúc mừng thành công của Hội thao

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Các Đoàn Vận động viên tham dự Hội thao

Lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng Lãnh đạo Petrolimex tặng cờ và hoa cho các đoàn vận động viên

Thi đấu môn PCCC&CNCH

Thi đấu môn Cầu lông

Thi đấu môn Tennis

Thi đấu môn Bóng đá mini

Trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu tại Hội thao