Giải quần vợt Petrolimex Hải Phòng mở rộng năm 2010.

 02:53 CH @ Thứ Ba - 26 Tháng Giêng, 2010

Chào mừng thành công Hội nghị điển hình tiên tiến Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam giai đoạn 2006 - 2009, chào mừng kết quả hoạt động SXKD năm 2009 của các đơn vị, chào mừng 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng năm mới Canh Dần, tại Công ty Xăng dầu khu vực III, trong 2 ngày 16 và 17tháng 1 năm 2010, Câu lạc bộ quần vợt Petrolimex Hải Phòng đã tổ chức giải quần vợt mở rộng năm 2010.

Các đội tham gia giải

Tham dự giải có các đơn vị thành viên trong câu lạc bộ quần vợt Petrolimex Hải Phòng và các đơn vị khách mời: Văn phòng Tổng công ty xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu B12 và công ty Xăng dầu khu vực I. với gần 90vận động viên là các đồng chí lãnh đạo chính quyền, công đoàn và cán bộ công nhân viên các đơn vị tham gia 3 nội dung thi đấu: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam cao tuổi (từ 50 tuổi trở lên) và đôi nam trẻ (dưới 50 tuổi).


Sau gần hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng; các vận động viên đã thể hiện hết mình với những đường bóng đẹp, những pha bóng hay và không thiếu những trận cầu gay cấn và kịch tính, tạo bầu không khí sôi động và hấp dẫn; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, vô tư góp phần tạo nên thành công của giải.

Ban Tổ chức đã trao cup và tặng phẩm cho các giải nhất, nhì ba.

Kết quả:

+ Nội dung đôi nam lãnh đạo:

- Giải nhất: Đôi Nguyễn Đồng và Phạm Gia Sơn, Công ty Xăng dầu B12.

- Giải nhì: Đôi Phạm Minh Dực và Nguyễn Đình Hòa, Công ty Xăng dầu B12.

-Đồng giải ba: Đôi Trần Minh Đức và Bùi Đình Khoa, Cty Xăng dầu khu vực III và đôi: Nguyễn Á Phi và Bùi Thanh Định, Cty Cổ phần Gas Petrolimex.

.

Đ/c Đỗ Đông Ngọc nguyên Chủ tịch CLB trao giải thưởng cho đôi Lãnh đạo

+ Nội dung đôi nam tuổi cao:

- Giải nhất: Đôi Dương Văn Khánh và Nguyễn Duy Dũng, Cty cổ phần Hóa Dầu.

- Giải nhì: đôi Lê Sỹ Toan và Trần Hồng Lạc, Cty Xăng dầu B12.

- Đồng giải ba: Đôi Lê Văn Hiển và Nguyễn Duy Hưng, Cty Xăng dầu khu vực III và đôi: Đoàn Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hóat, Cty cổ phần VIPCO.

Đ/c Cao Văn Sáu trao thưởng cho đôi cao tuổi

+ Nội dung đôi nam tuổi trẻ:

- Giải nhất: Đôi Phạm Văn Tuấn và Vũ Xuân Tình, Công ty Xăngdầu B12.

- Giải Nhì: Đôi Nguyễn Duy Đạt và Nguyễn Minh Cường, Cty cổ phần Gas.

- Đồng giải ba: Nguyễn Hồng Hải và Nguyễn Đức Hồng; đôi Nguyễn Xuân Khải và Hoàng Anh Tuấn, Cty Xăng dầu khu vực III.

Đ/c Trần Minh Đức trao giải thưởng cho đôi trẻ tuổi

Sau phần thi đấu môn Tennis là phần liên hoan văn nghệ. Mỗi vận động viên tiếp tục trở thành những ca sỹ trên sân khấu, ca hát cùng nhau chào mừng kết quả của giải

Giải thể thao quần vợt Petrolimex Hải Phòng mở rộng năm 2010 đã thành công tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết học hỏi và nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị trong Tổng công ty, chào mừng Hội nghị điển hình tiên tiến Tổng công ty giai đoạn 2006 - 2009, mừng thắng lợi kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty năm 2009 và góp phần xây dựng ngành xăng dầu ngày càng phát triển bền vững.

Nguyễn Huy Hoàng

Nguồn: