Giải Tennis Gas Petrolimex Hải Phòng Năm 2012

 Đường Xuân Chiến

 Phó Trưởng Ban Tổ chức Văn phòng - Công đoàn XDVN
 03:33 CH @ Thứ Ba - 04 Tháng Chín, 2012

Hòa chung với không khí kỷ niệm 67 năm Cánh mạng Tháng tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9; để thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong CNVC-LĐ, đồng thời thông qua hoạt động thể thao tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị trực thuộc Petrolimex; Được sự đồng ý của Công ty Cổ phần Gas Petrolimex, ngày 17 và 18/8/2012, tại Đồ Sơn - Hải Phòng, Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng đã tổ chức thành công Giải Tennis Gas Petrolimex Hải Phòng mở rộng năm 2012.

Quang cảnh Lễ Khai mạc

Đến dự có Đ/c Đinh Thái Hương - Ủy viên HĐQT Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Đ/c Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Đ/c Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Gas Petrolimex, Đ/c Trần Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty CP Gas Petrolimex, các Đ/c Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Petrolimex Khu vực Đông Bắc Bộ, các Đ/c đại diện BCH Công đoàn, Trưởng Phó các Phòng nghiệp vụ, Lãnh đạo các Công ty, Chi nhánh trực thuộc Công ty CP Gas Petrolimex cùng hơn 50 VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung tuổi cao và thấp.

Đ/c Đinh Thái Hương - Ủy viên HĐQT Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tặng quà chúc mừng Giải

Giải Tennis Gas Petrolimex Hải Phòng mở rộng năm 2012 đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi và chất lượng chuyên môn cao của các VĐV; trung thực và khách quan của Tổ Trọng tài; vui vẻ và đoàn kết của các cổ động viên. Giải đã thành công tốt đẹp, các giải thưởng đã được trao cho các VĐV lập thành tích cao nhất.

Đ/c Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam

và Đ/c Trần Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty CP Gas Petrolimex trao giải cho các đôi đoạt Giải nhất

Đ/c Đoàn Văn Thu-Chủ tịch, Giám đốcCông tyXăng dầu Hà Nam Ninh

và Đ/c Nguyễn Quyết Thắng- Chủ tịch,Giám đốc Công ty Xăng dầu Thái Bìnhtrao giải cho các đôi đoạt Giải n

Đ/c Phạm Văn Nam - Chủ tịch, Giám đốc Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng
và Đ/c Doãn Duy Đạo - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Gas Petrolimex trao giải cho các đôi đoạt Giải ba

Đ/c Phạm Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Gas Petrolimex trao giải cho các đôi đoạt Giải Triển vọng

Đ/c Trần Minh Đức - Chủ tịch, Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực III trao giải cho đôi đoạt Giải Phong cách


Trong Lễ Liên hoan bế mạc Giải, các đơn vị đã cùng nhau tham gia giao lưu tạo nên một chương trình Giao lưu Văn nghệ đặc biệt và ấn tượng. Các đồng chí Lãnh đạo, cổ động viên và VĐV các đơn vị đã say sưa trong những điệu nhạc rộn rã với những ca khúc, điệu nhảy say đắm khán phòng. Nhiều VĐV không chỉ giỏi tham gia các môn thể thao mà còn hát hay hát nhiệt tình góp phần làm cho ngày vui của Giải như không có hồi kết.




Ảnh: Công đoàn Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng



Nguồn:   Công đoàn Petrolimex