Đội bóng đá ĐTN Petrolimex Đắk Lắk đạt giải ba & giải Vua phá lưới – Cúp Bia Sài Gòn 2016

 Văn phòng Đoàn khối Doanh nghiệp Tỉnh Đắk Lắk

 02:07 CH @ Thứ Tư - 26 Tháng Mười, 2016

Ngày 23/10 vừa qua, tại Công ty CP Bia Sài Gòn Miền Trung đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá Thanh niên Công nhân lần thứ IV – Cúp Bia Sài Gòn năm 2016. Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp, lãnh đạo Công ty CP Bia Sài Gòn Miền Trung và hơn 150 vận động viên, cổ động viên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Ban Tổ chức tặng cúp, huy chương, cờ, tiền thưởng cho các đội đạt giải

Qua 4 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, hơn 400 vận động viên thuộc 27 đội bóng đã cống hiến 47 trận đấu, đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội và không kém phần kịch tính. Có nụ cười của niềm vui chiến thắng, có cả những giọt nước mắt tiếc nuối, song trên hết, giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tình thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Đội bóng đá Đoàn thanh niên Petrolimex Đắk Lắk

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch, huy chương, cờ, tiền thưởng cho đội đạt giải nhất của giải: Chi đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam CN Đắk Lắk, giải nhì thuộc về Đoàn cơ sở Công ty CP Truyền hình cáp NTH, giải ba thuộc về Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên và Công ty CP Cà phê Trung Nguyên.

Xem chi tiết tại đây