Công đoàn TCTy tổ chức thành công Hội nghị giao ban công tác Công đoàn và Hội thao PCCC CNVC - Lao động Khu vực Tây Nam Bộ năm 2009

 02:39 CH @ Thứ Hai - 05 Tháng Mười, 2009

Tp. Long Xuyên, An Giang,Ngày 28 và 29/9/2009, Công đoàn TCTy đã tổ chức thành công Hội nghị giao ban công tác công đoàn và Hội thao PCCC CNVC - Lao động Khu vực Tây Nam Bộ năm 2009.

Đ/c Vũ Ngọc Hải - Chủ tịch HĐQT TCTyphát biểu chỉ đạotại Hội nghị

Đ/c Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn TCTy chủ trì Hội nghị

Để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn theo Cụm, Công đoàn TCTy luôn chú trọng đến các phong trào mang tính giáo dục kỹ năng nghề nghiệp; Nhân ngày toàn dân PCCC - 4/10, Công đoàn TCTy phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC, Công an Tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn Tỉnh An Giang tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” và Hội thao PCCC CNVC - Lao động TCTy Xăng dầu Việt Nam Khu vực Tây Nam Bộ.

Tham dự Hội thao gồm các Cty Xăng dầu An Giang, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Nam Bộ, Tây Ninh, Chi nhánh Gas Cần Thơ và Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ; Với 2 nội dung thi: Đội hình chữa cháy chạy tiếp sức 200m và phối hợp chữa cháy cứu tài sản.


Mở đầu Lễ mít tinh, Đại tá Lê Văn Tiền - Phó Giám đốc Công an Tỉnh An Giang đã phát biểu “Trong những năm qua, TCTy Xăng dầu Việt Nam nói chung và Cty Xăng dầu An Giang nói riêng đã thường xuyên quan tâm đến công tác phòng chống cháy nổ, bảo vệ an toàn tài sản Nhà nước và tính mạng con người vì xăng dầu là mặt hàng thiết yếu phục vụ phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng của đất nước. Việc tập huấn, diễn tập công tác PCCC không ngừng được nâng cao kiến thức, kỹ năng, tính chuyên nghiệp của hoạt động này để ngăn ngừa và ứng phó trong mọi tình huống xảy ra".


Cty Xăng dầu An Giang rất vinh dự là một trong ba tập thể tiêu biểu của Tỉnh (Cty Xăng dầu An Giang, Viễn thông An Giang và Phường Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên) được vinh danh và biểu dương về công tác PCCC.

Thiếu tướng Dương Thái Nguyên - Giám đốc CA TỉnhAn Giang tặng hoa cho 3 tập thể tiêu biểu

Đại tá Lê Văn Tiền - P. Giám đốc CA Tỉnh An Giang và Chủ tịch HĐQT TCTy Vũ Ngọc Hải

trao Cờ lưu niệm cho đại diện các Đội

Phần thi chữa cháy chạy tiếp sức 200m và phối hợp chữa cháy cứu tài sản


Sau một buổi thi đấu tích cực, các đội PCCC của các Cty đã hoàn thành xong hai phần thi; Ban Tổ chức đã công bố và trao giải thưởng cho các Đội dự thi như sau:


01 giải Nhất toàn Đoàn: Cty Xăng dầu An Giang


01 giải Nhì toàn Đoàn: Cty Xăng dầu Tiền Giang


02 giải Ba toàn Đoàn: Cty Xăng dầu Tây Nam Bộ và Cty Xăng dầu Cà Mau


03 giải Tư toàn Đoàn: Cty Xăng dầu Long An; Cty Xăng dầu Bến Tre và Cty Xăng dầu Vĩnh Long


04 giải Khuyến khích toàn Đoàn: Cty Xăng dầu Tây Ninh; Cty Xăng dầu Đồng Tháp; Cty Xăng dầu Trà Vinh và Chi nhánh Gas Cần Thơ

Đại tá Lê Văn Tiền - P. Giám đốc CA Tỉnh An Giangvà Chủ tịch HĐQT TCTy Vũ Ngọc Hải

trao giải thưởng cho các Đội dự thi

Đ/c Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn TCTy phát biểu tại Lễ bế mạc

Nguồn: