Bộ trưởng Bộ Công Thương thăm và chúc tết CBCNV Công ty Xăng dầu Khu vực I

 10:58 SA @ Thứ Ba - 10 Tháng Hai, 2009

Nhân dịp xuân đón Kỷ sửu, tối ngày 25/01/2009 tức 30 tết Kỷ Sửu, Bộ trưởng bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã về kiểm tra, thăm và chúc tết cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu Khu vực I.

Cùng đi với Bộ trưởng có đồng chí Chủ tịch công đoàn Công Thương Đỗ Đăng Hiếu, các đồng chí Chánh Văn Bộ, các đồng chí chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và một số đồng chí Trưởng các phòng, ban, đồng chí chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam.

.

Bộ trưởng cùng Chủ tịch Công đoàn ngành chúc tết CBCNV Cty

.

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón xuân Kỷ Sửu, đồng chí Bộ trưởng đã lắng nghe đồng chí Vũ Ngọc Hải, chủ tịch HĐQT Tổng công ty, đồng chí Trần Đắc Xuân Giám đốc công ty xăng dầu khu vực I báo cáo về tình hình kinh doanh của Tổng công ty và công ty trong năm qua, đặc biệt là việc chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp tết Kỷ Sửu; về đời sống và chuẩn bị tết cho CBCNV công ty. Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Bộ trưởng đã khen ngợi CBCNV Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam nói chung và CBCNV công ty Xăng dầu khu vực I nói riêng đã quyết tâm vượtmọi khó khăn, lao động sángtạo, biết hy sinh quyền lợi cá nhân tập trung cao độ chuẩn bị nguồn hàng và bán hàng phục vụnhu cầu tiêu dùng trong dịp tết Kỷ Sửu. Đồng chí đã thông báo quyết định của Bộ đề nghị Chính phủ khen đột xuất Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam năm 2008. Bộ trưởng đã chúc tết các đồng chí lãnh đạo công ty và chuyển lời thăm, chúc tết tới toàn thể CBCNV Tổng công ty và công ty: dồi dào sức khoẻ, tiếp tục lao động sáng tạo, khắc phục vượt mọi khó khăn góp phần cùng cả nước đẩy lùi lạm phát, từng bước vượt qua khủng hoảng kinh tế và giữ vững niềm tin, hướng tới tương lai.

.

Bộ trưởng chúc tết Chủ tịch Hội đồng quản trị TCTy

.

Nhân dịp này đồng chí Bộ trưởng và đồng chí Chủ tịch công đoàn ngành Công Thương đã trao tặng quà tết gửi CBCNV công ty và những người đang làm việc trong những ngày tết nguyên đán Kỷ sửu.

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và công ty hứa với đồng chí Bộ trưởng tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được năm 2008, phấn đấu năm 2009 làm việc với năng suất chất lượng hiệu quả cao hơn và đặc biệt phục vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng xã hội với chất lượng ngày một tốt hơn.

Sau khi thăm và chúc tết CBCNV công ty, đồng chí Bộ trưởng tiếp tục đi thăm cửa hàng bán lẻ xăng dầu số 85, một trong số 107 cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Công ty xăng dầu khu vực I đang bán hàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp tết Kỷ Sửu.

Nguyễn Huy Hoàng

Chủ tịch CĐ Cty Xăng dầu khu vực I


Nhân ngày đầu năm mới Kỷ Sửu, cảm nhận về những giây phút đầu tiên của năm (giao thừa xuân Kỷ Sửu) và liên tưởng lại những gì đã xảy ra năm Mậu Tý, những gì sẽ xảy ra năm Kỷ Sửu; xin gửi mọi người những vần thơ khai bút năm Kỷ Sửu 2009.


Tết đổi mùa.


Khi tiếng chuông điểm phút giao thừa,
Tiết trời se lạnh, lắc rắc mưa,
Pháo hoarực rỡ như bung lộc.
Em có thấy chăng - tết đổi mùa!

Mậu Tý - suy thoái cũng dài dài
Kỷ Sửu - gắng sức thật dẻo dai.
Quyết tâm vượt khó, trừlạm phát
Giữ vững niềm tin - hướng tương lai!


Hà Nội, ngày 26/01/2009

NHH

Nguồn: