Thương hiệu Jana liên tiếp 3 lần lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em

 Trần Văn Đường

 Phó Trưởng văn phòng Đại diện Hà Nội - PTN
 02:44 CH @ Thứ Hai - 01 Tháng Bảy, 2019

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2019 tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội, nước giặt Petrolimex thương hiệu Jana được vinh danh đạt “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2019”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm nước giặt Jana được vinh danh. Chương trình thực hiện dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động – Thương Binh & Xã hội bình chọn thông qua Báo Lao động và Xã hội; báo điện tử Dân sinh và Tạp chí Gia đình và trẻ em. Chương trình đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 - Đài truyền hình Kỹ thật số VTC.

Thứ trưởng Bộ Lao động- TB&XH Nguyễn Thị Hà trao giải cho PTN và 8 doanh nghiệp xuất sắc nhất trong đợt bình chọn này.

Tham dự với sự có mặt của Thứ trưởng Bộ Lao động – TB &XH Nguyễn Thị Hà; Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Triệu Thế Hùng; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các Vấn đề xã hội của Quốc hội Lê Thị Nguyệt; Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Hoàng Minh Chiến; Tổng biên tập các Báo/tạp chí, cùng đông đảo đại diện lãnh đạo các Ban, ngành Trung ương và đại diện các nhà quản lý doanh nghiệp của các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ lọt “Top 100” bình chọn trong chương trình trên cả nước về dự.

Q.Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội/ Báo điện tử Dân Sinh – Trưởng Ban Tổ chức Nguyễn Trung Chính phát biểu khai mạc chương trình

Với ý nghĩa của chương trình, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, ngày 28/6 (Ngày gia đình Việt Nam) hàng năm được Ban tổ chức lựa chọn để trao giải. “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em".

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các Vấn đề xã hội của Quốc hội Lê Thị Nguyệt và Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em Phùng Quốc Việt trao giải cho sản phẩm nước giặt Jana

Trong năm 2018 & 2019 người tiêu dùng đã phản ứng mạnh mẽ với các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng đội lốt thương hiệu Việt để tranh thủ sự ưu ái của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt khi cuộc phát động Người Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt do Bộ Chính trị phát động đang có sức hút vì nhận được hưởng ứng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vì vậy cuộc bình chọn các sản phẩm/dịch vụ top 100 càng yêu cầu đánh giá kỹ và khắt khe hơn.
Tiêu chí ưu điểm mà nước giặt Jana lọt vào top 100 có khác biệt so với các sản phẩm khác đó ngoài tính năng giặt sạch, giữ quần áo bền là tính năng thân thiện môi trường: Các hoạt chất Enzyme hữu cơ tạo nên cơ chế tẩy an toàn, tách vết bẩn và sợi vải bằng cơ chế thẩm thấu tự nhiên. Ngoài ra, thành phần chống Amoniac hóa làm giảm thiểu mùi hôi khi ngâm giặt lâu rất phù hợp môi trường khi hậu nóng ẩm của thời tiết Việt Nam cũng là đặc điểm nổi bật khi các nhà khoa học đánh giá bình chọn.

Ban Tổ chức trao tặng Giấy chứng nhận sản phẩm/dịch vụ đạt top 100 năm 2019

Trong đợt trao giải năm nay, PTN cũng vinh dự được trao tặng Bảng Vàng vinh danh “Doanh nghiệp vàng vì gia đình Việt” vì những đóng góp của Doanh nghiệp cho các đối tượng gia đình Việt, đặc biệt trong ba năm liên tiếp được bình chọn trong top 100. Sản phẩm nước giặt Jana đến nay đã phân phối tại các Cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc. Bước sang năm 2019 Công ty phấn đấu đạt sản lượng 2.000 tấn và sẽ cho ra đời các sản phẩm chất tẩy rửa khác như: Nước rửa chén bát hữu cơ; nước tẩy đa năng..

PGS. TS Triệu Thế Hùng- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh Niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội:
“Tôi đánh giá cao Báo Lao động và Xã hội có sáng kiến trong việc tổ chức chương trình “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Đến nay đã qua 6 mùa giải thành công, chứng tỏ uy tín của giải thưởng, sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp.
Đây cũng là 1 hoạt động thiết thực, có hành động tốt nhất để chăm sóc cho gia đình, trẻ em- những khách hàng quan trọng. Từ thành công của các chương trình tổ chức, theo tôi, cần tiếp tục mở rộng hơn nữa các đối tượng, đơn vị tham gia, trong đó có cả các đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ chăm sóc, trẻ em.

Tôi cũng đặc biệt đánh giá cao chương trình, thông qua đó, chính doanh nghiệp đã khẳng định đươc vị thế, uy tín của mình, vì giải thưởng do chính người tiêu dùng đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua đó, góp phần giúp các doanh nghiệp có cải tiến không ngừng để đảm bảo, giữ vững uy tín của mình với người khách hàng.
Đây là một sân chơi đòi hỏi các doanh nghiệp cần khẳng định mình sau những lần đoạt giải phải chú trọng hơn nữa nâng cao chất lượng các sản phẩm, chứ không chỉ dừng lại, bằng lòng với giải thưởng. Mà phải coi đây là động lực phát triển hơn nữa, có như vậy, chất lượng sản phẩm dịch vụ mới ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Đồng thời, tại "sân chơi", các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao sức cạnh tranh và hội nhập.
Điều đáng nói, giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn- đây chính là phần thưởng và thước đo vô giá cho doanh nghiệp”.

9 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC TẶNG BẢNG VÀNG “DOANH NGHIỆP VÀNG VÌ GIA ĐÌNH VIỆT”

1. Công ty TNHH Hóa chất PTN với sản phẩm nước giặt Jana
2. Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
3. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam
4. Công ty TNHH dược phẩm Á Âu
5. Công ty cổ phần Trung Mỹ
6. Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar
7. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
8. Công ty TNHH MTV Pacific Cross Việt Nam
9. Câu lạc bộ Họa mi Hà Nội

Nguồn:   Công ty PTN