Petrolimex Bắc Thái tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2012

 06:40 CH @ Thứ Năm - 26 Tháng Giêng, 2012
Căn cứ thông tư liên tịch số: 32/2007/TTLT-BLĐTBXH - TLĐLĐVN ngày 31 tháng 12 năm 2007 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội & Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc “Hướng dẫn tổ chức hoạt động của Hội nghị người lao động trong Công ty Cổ phần & Công ty trách nhiệm hữu hạn”.

Được sự chỉ đạo của BTV Đảng ủy Công ty Xăng dầu Bắc Thái & BTV Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, ngày 17 tháng 01 năm 2012 Công đoàn Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã phối hợp với Chính quyền tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2012.

Hội nghị đã thông qua nội dung Báo cáo Tổng kết công tác năm 2011; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động SXKD năm 2012; Báo cáo công khai tài chính và các nguồn quỹ của Công ty tính đến thời điểm 31/12/2011; Thông qua Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2011 và Báo cáo kết quả Hội nghị người lao động của các Khối thi đua trực thuộc năm 2012. Đồng thời, Tổng kết công tác thi đua năm 2011, phát động phong trào thi đua năm 2012 của Công ty.

Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, tham gia đóng góp những ý kiến bổ ích, thiết thực để xây dựng hoàn thiện các Báo cáo đã trình tại Hội nghị và đã đề ra được Nghị quyết của năm 2012.

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu thay mặt cho Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, BTV Đảng ủy Công ty về dự và cho ý kiến quý báu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2012 của Công ty đã thành công tốt đẹp; Với mục tiêu tiếp tục đổi mới về phương pháp & nội dung hoạt động trong mọi lĩnh vực để mọi người lao động trong toàn Công ty nắm vững & thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của Công ty & các quy định của địa phương.

Ban lãnh đạo & Công đoàn Công ty kêu gọi toàn thể CBCNV- người lao động trong toàn Công ty hãy phát huy những thành quả đã đạt được trong năm qua, tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, để xây dựng Công ty trở thành một đơn vị kinh tế có thương hiệu mạnh, sản xuất kinh doanh có hiệu quả, thân thiện với môi trường & phát triển bền vững; đóng góp một phần quan trọng để xây dựng địa phương & cả nước phát triển; Và để thực hiện được mục tiêu cao cả là xây dựng đất nước ta Dân giàu, Nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vững bước đi lên Chủ nghĩa xã hội./.

Mai Văn Bắc
Nguồn:   Nguồn: Petrolimex Bắc Thái