Đại hội Công đoàn Công ty Xăng dầu Bến Tre Nhiệm kỳ 2010-2013

 09:39 SA @ Thứ Năm - 30 Tháng Chín, 2010

Ngày 13/9/2010 tại Thị Xã Bến Tre, Công đoàn Công ty Xăng dầu Bến Tre đã tiến hành Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2010-2013 với sự có mặt của 66 đại biểu là Công đoàn viên được triệu tập.

Tham dự Đại hội, về phía địa phương có Đ/c Nguyễn Hữu Thiện - Bí thư Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh, Đ/c Trần Trung Hào - Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh, Đ/c Nguyễn Ngọc Nữ - Chủ tịch Công đoàn Khối Doanh nghiệp; Về phía Công đoàn Tổng Công ty có Đ/c Đinh Thái Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng các Đ/c Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty đến dự và chỉ đạo Đại hội.


Đ/c Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Theo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ trước Công đoàn Công ty đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, các phong trào thi đua lao động giỏi, Văn hóa-Thể thao, nữ CNVC-LĐ, Xã hội-Từ thiện… được tổ chức sâu rộng và được CNVC-LĐ tích cực hưởng ứng. Công đoàn thể hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành

Các đại biểu Công đoàn viên đã tích cực phát biểu ý kiến đóng góp ý kiến cho văn kiện. Đại hội đã nhận được ý kiến chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy và Công đoàn cấp trên. Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2013 được bầu với 7 ủy viên, Đ/c Phạm Văn Thính được bầu Chủ tịch, Đ/c Cao Kim Thánh là Phó chủ tịch Công đoàn. Đồng thời có 3 đại biểu (2 chính thức, 1 dự khuyết) được bầu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng Công ty lần thứ IV.


Ban Chấp hàng Công đoàn Công ty Xăng dầu Bến Tre Nhiệm kỳ 2010-2013

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2010-2013 với những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp quan trọng; kêu gọi toàn thể công đoàn viên và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ và Nghị quyết Công đoàn các cấp, xây dựng Công ty Xăng dầu Bến Tre vững mạnh và phát triển.

Công đoàn Công ty Xăng dầu Bến Tre

Nguồn: