Đại hội Công đoàn Công ty Xăng dầu Bắc Thái lần thứ XXIV (Nhiệm kỳ 2010 - 2013)

 03:44 CH @ Thứ Ba - 21 Tháng Chín, 2010

Thực hiện Kế hoạch số 02/XD-CĐ ngày 05/01/2010 và Kế hoạch số 50/XD-CĐ ngày 05/8/2010 của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 - 2013.

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Xăng dầu Bắc Thái, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và được sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty.

Ngày 09 tháng 9 năm 2010; Công đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ XXIV (nhiệm kỳ 2010 - 2013).



Đ/c Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã tổng kết, đánh giá tình hình CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2008 - 2010; đề ra mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010 - 2013 nhằm tiếp tục xây dựng đội ngũ CNVC-LĐ và tổ chức Công đoàn đạt được bước phát triển mới, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Công ty và Tổng Công ty trong mô hình hoạt động mới.

Đại hội đã sôi nổi thảo luận, tham gia đóng góp những ý kiến bổ ích, thiết thực để xây dựng hoàn thiện văn kiện của Đại hội và đã đề ra được Nghị quyết nhiệm kỳ 2010 - 2013 của Công đoàn Công ty.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 13 đồng chí có đủ đức - tài, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác vào Ban Chấp hành Công đoàn Công ty lần thứ XXIV để tiếp tục đưa hoạt động của Công đoàn Công ty đạt hiệu quả cao hơn.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu thay mặt cho lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam; Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên; Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên;Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty về dự và cho ý kiến quý báu chỉ đạo đại hội. Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XXIV (nhiệm kỳ 2010 - 2013) đã thành công tốt đẹp.

Với mục tiêu tiếp tục đổi mới về phương pháp, nội dung hoạt động để mọi CNVC-LĐ trong toàn Công ty nắm vững và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của Công ty và các quy định của địa phương; Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Khóa XXIV kêu gọi toàn thể CNVC-LĐ trong toàn Công ty hãy phát huy những thành quả đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục nỗ lực phấn đấuvươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; giữ vững danh hiệu “Vững mạnh - xuất sắc” hằng năm;góp phần xây dựng Công tytrở thành một đơn vị kinh tế có thương hiệu mạnh, sản xuất kinh doanh có hiệu quả; thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.

Mai Văn Bắc - CTCĐ Công ty Xăng dầu Bắc Thái

Nguồn: