Công đoàn XNXD K131 thực hiện "Chương trình phúc lợi cho NLĐ năm 2020

 Trịnh Ngọc Tuấn

 Phó Chủ tịch Công đoàn XNXD K131
 08:11 SA @ Thứ Năm - 23 Tháng Bảy, 2020

Ngày 21.7.2020, Công đoàn CSTV Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 trực thuộc Công đoàn Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020) và triển khai "Chương trình phúc lợi cho người lao động năm 2020".

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo đoàn viên, người lao động Xí nghiệp.

Đây là năm thứ hai Công đoàn XNXD K131 thực hiện chủ trương của Công đoàn Công ty Xăng dầu B12 về việc đẩy mạnh "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động (ĐVCĐ và NLĐ)", Công đoàn Xí nghiệp đã trích từ nguồn kinh phí Công đoàn16 triệu đồngđể triển khai thực hiện chương trình. Theo đó, mỗi ĐVCĐ, NLĐ được thay miễn phí 01 hộp dầu xe máy.

Triển khai tổ chức và tham gia chương trình là góp phần xây dựng, củng cố quan hệ gắn kết giữa người lao động với tổ chức công đoàn; đồng thời khuyến khích ĐVCĐ và NLĐ tích cực tiêu dùng các sản phẩm, hàng hóa của Petrolimex nói riêng và của Việt Nam núi chung, nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do các cấp phát động.

Trước khi triển khai hoạt động thay dầu miễn phí cho ĐVCĐ và NLĐ, Công đoàn XNXD K131 tổ chức kỉ niệm 91 nămngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn; tạo động lực khích lệ đoàn viên công đoàn và người lao động nỗ lục phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2020.

Một số hình ảnh tại chương trình

Đồng chí Dương Thị Thúy - Chủ tịch Công đoàn XNXD K131 trình bày diễn văn kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Hoạt động thay dầu nhờn xe máy cho đoàn viên, công nhân lao động

CBCNV chụp ảnh lưu niệm tại chương trình