Tin ảnh: PG Invest tặng thưởng các đơn vị bán nước giặt Jana xuất sắc năm 2014

 Trần Văn Đường

 Phó Trưởng phòng Kinh doanh
 10:20 CH @ Thứ Tư - 27 Tháng Năm, 2015

Ngày 27.5.2015, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 của Công ty cổ phần Đầu tư Công đoàn Petrolimex (PG Invest) đã tiến hành tặng thưởng các đơn vị kinh doanh nước giặt JANA đã có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2014.

Với hơn 30 đơn vị được đề cử trong tổng số gần 50 đơn vị thường xuyên tiêu thụ JANA, qua nhiều vòng tuyển chọn, đã lựa chọn được 22 đơn vị xứng đáng được các giải. Giải vàng cho đơn vị đạt sản lượng cao nhất thuộc về Công ty Xăng dầu Phú Thọ và Giải Vàng cho đơn vị có năng suất cao nhất thuộc về Công ty Xăng dầu Hà Giang (tiêu thụ 9 can/01 người/01 tháng).

Theo Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Tương: “Đây là hoạt động thiết thực vừa là cơ hội để các đơn vịtiếp đà tăng trưởng doanh thu,lợi nhuận và cũng là dịp PG Invest nói lời tri ân, cảm ơn sự gắn bó, tin tưởng của đơn vị bán hàng với PG Invest trong suốt thời gian vừa qua".

Phó́ Tổng Giám đốc PG Invest Nguyễn Xuân Tương công bố các Quyết định tặng thưởng”


Một số hình ảnh tại Lễ trao thưởng:

Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex kiêm Chủ tịch HĐQT PG Invest Đinh Thái Hương và Tổng Giám đốc PG Invest Trương Đức Chính trao thưởng cho các đơn vị bán hàng đạt sản lượng cao năm 2014
......các đơn vị bán hàng đạt năng suất cao năm 2014
......các đơn vị bán hàng tăng trưởng ấn tượng

Nguồn:   PG Invest