Ứng dụng CNTT hỗ trợ minh bạch xăng dầu khâu bán lẻ

 Ngô Minh Chiến

 01:49 CH @ Thứ Ba - 10 Tháng Tư, 2018

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh) vừa tiên phong thử nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ "Quy trình bán hàng 5 bước" tại Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) TP. Hà Tĩnh - địa chỉ: 31 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh.

Theo đó,

- Khi nhân viên bán hàng khi rút cò bơm khỏi cột bơm thì sẽ có thông báo tự động phát bằng loa lưu ý khách hàng đồng hồ hiển thị đã trả về số "0";

- Khi bơm xong lượng xăng (dầu) khách hàng yêu cầu, nhân viên ngắt cò bơm hệ thống thì loa sẽ tự động thông báo số tiền tương ứng với lượng xăng (dầu) được giao dịch và cảm ơn khách hàng.

Ứng dụng hệ thống này, Petrolimex Hà Tĩnh thêm một nỗ lực về minh bạch xăng dầu hỗ trợ choQuy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimexđã được Tập đoàn triển khaiáp dụng trên toàn hệ thống từ tháng 8/2017;đồng thời, thể hiện VHDN & sự khác biệt Petrolimex hướng tới Quý vị khách hàng.

Nguồn:   Petrolimex Hà Tĩnh