Nguyễn Đức Long
Ngày 30.01.2018 Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức tập huấn “Facebook và truyền thông về Dầu nhờn Petrolimex” tại Văn phòng PLC - số 229, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) về việc tăng cường nhận diện thương hiệu các sản phẩm của Petrolimex trên facebook.
Giảng viên Nguyễn Hoàng Nhật - Phó tổng biên tập báo điện tử VietnamPlus chia sẻ thông tin cập nhật về Facebook tại Việt Nam
Toàn cảnh lớp tập huấn
PLC xác định Facebook là công cụ truyền thông hữu ích để tăng cường hướng dẫn tiêu dùng, chống hàng giả hàng nhái, cung cấp thông tin khuyến mại tri ân và thông tin các hoạt động truyền thông đối nội của các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn.
Bên cạnh đó, các thông tin 2 chiều từ website ra fanpage/FB & các group và ngược lại thu thập thông tin từ FB để hỗ trợ nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng/hệ thống phân phối để góp phần thúc đẩy kinh doanh, tăng cường nhận diện thương hiệu, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng hiệu quả.
Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi hào hứng và lan tỏa tinh thần truyền thông sâu rộng, từ trong mỗi cán bộ công nhân viên đến các cán bộ Lãnh đạo, từ Bắc tới Nam thông qua hệ thống cầu truyền hình trực tuyến hiện đại của PLC, nhằm phát huy tối đa hiệu quả các công cụ của Facebook trong truyền thông để qua đó, từng CBCNV-NLĐ Tổng công ty áp dụng ngay vào công việc thực tiễn, triển khai hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông qua facebook để người tiêu dùng biết đến thương hiệu Dầu mỡ nhờn Petrolimex.