Công ty Xăng dầu Khu vực I tổ chức thành công Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2011

 02:16 CH @ Thứ Tư - 19 Tháng Giêng, 2011


Ngày 17/01/2011, Công ty Xăng dầu Khu vực I đã tổ chức Hội nghị người lao độngvà triển khai nhiệm vụ năm 2011.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Nguyễn Quang Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Đ/c Đinh Thái Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; các đồng chí lãnh đạo các Phòng ban Tổng Công ty.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá các họat động sản xuất kinh doanh, các phong trào hoạt động CNVC-LĐ và thực hiện nghị quyết Đại hội CNVC năm 2010; bàn các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2011.

Năm 2010 là năm giá cả xăng dầu thế giới biến động lớn, nguồn hàng cũng gặp rất nhiều khó khăn, trong khi Nhà nước chỉ đạo và yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu phải bảo đảm nguồn xăng dầu và góp phần bình ổn thị trường. Năm 2010 cũng là năm các đơn vị kinh doanh xăng dầu thực hiện nghị định 84/CP của Chính phủ nhưng do nhiều lý do, có nhiều nhân tố tác động làm cho việc triển khai thực hiện vô cùng khó khăn; là doanh nghiệp tồn tại trong nền kinh tế thị trường nhưng chúng ta lại chưa thể họat động theo cơ chế thị trường!

Vượt qua mọi khó khăn và thách thức; bằng sự đổi mới và lao động sáng tạo, đã có nhiều giải pháp hay trong quản lý, trong tổ chức điều hành và sự phấn đấu nỗ lực, quyết tâm của người lao động vì thế hầu hết các chỉ tiêu, kế họach được giao, Công ty đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Đặc biệt là sản lượng và năng suất bán lẻ tăng 12% - mức tăng trưởng cao nhất trong 10 năm qua.

Phát biểu với Hội nghị, Đ/c Nguyễn Quang Kiên - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu vượt khó của tập thể người lao động Công ty. Năm 2010, Công ty là một trong những đơn vịtốp đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ, có sự tăng trưởng và lợi nhuận cao. Triển khai thực hiện kế hoạch năm 2011, đồng chí nhấn mạnh: là năm còn gặp nhiều khó khăn, bất lợi; Công ty tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, tăng cường khai thác cơ sở vật chất kỹ thuật và tiềm năng sẵn có; tổ chức tốt lĩnh vực bản lẻ, giữ vững và nâng tầm hình ảnh thương hiệu Petrolimex; thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động khi Cổ phần hóa; ổn định tổ chức, lao động sáng tạo để xây dựng Công ty và Tổng Công ty phát triển bền vững.

Các Đ/c Lãnh đạo phát biểu tại Hội nghị


Phấn khởi trước những kết quả và thành tích đạt được năm 2010, CBCNV Công tycàng quyết tâm phấn đấu ngay từ những ngày đầu năm 2011 thi đua lập những thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; đồng hành cùng các đơn vị tiến hành Cổ phần hóa, xây dựng Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam trở thành một Tập đoàn kinh tế mạnh đa sở hữu.


Với những giải pháp đã được thảo luận và thống nhất tại Hội nghị, CBCNV và người lao động Công ty hy vọng và tin tưởng rằng năm 2011sẽ tiếp tục là một năm thắng lợi vẻ vang, tiếp tụckhẳng định sự phát triển bền vững của Công ty trong suốt chặng đường 55 qua!

Các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc năm 2010


Nhân dịp này Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng 26 cá nhân tiêu biểu, làm việc có năng suất cao và có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và phong trào CNVC-LĐ năm 2010./.



Nguyễn Huy Hoàng

Nguồn: