Hội nghị Thường vụ mở rộng Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam

 09:19 SA @ Thứ Tư - 23 Tháng Sáu, 2010

Ngày 31 tháng 5 năm 2010, Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng Công đoàn TCTy tại Trụ sở Tổng Công ty số 01 Khâm Thiên - Đống Đa Hà Nội.. Về dự Hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, một số Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn Tổng Công ty.

Đồng chí Đỗ Đăng Hiếu - Ủy viên đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Đỗ Đăng Hiếu phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty thay mặt Ban Thường vụ báo cáo về tình hình phong trào CNVC - LĐ và Công đoàn từ khi triển khai nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 BCH Công đoàn Khóa III đến nay; Hội nghị đã thảo luận và thống nhất một số nội dung trong công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2010 - 2013 và Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Khóa IV; Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn Tổng Công ty trong 6 tháng cuối năm 2010 và đầu năm 2011, đặc biệt là việc triển khai thực hiện hiện Kế họach liên tịch số 52/KH-CĐ ngày 13 tháng 5 năm 2010 của Lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn Tổng Công ty chỉ đạo về các họat động phongtrào CNVC -LĐ trong năm 2010 chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước, mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và tiến tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956 - 12/01/2011).


Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đỗ Đăng Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đánh giá cao kết quả hoạt động của phong trào CNVC - LĐ Tổng Công ty; Đồng chí khẳng định việc tổ chức sinh hoạt Công đoàn theo mô hình Cụm là một trong những sáng kiến đổi mới phương thức hoạt động thiết thực và có hiệu quả với phong trào CNVC - LĐ của Tổng Công ty. Đồng chí lưu ý Công đoàn Tổng Công ty nghiên cứu, điều chỉnh nhiệm kỳ Đại hội Công đoàn các cấp của Công đoàn Tổng Công ty theo sát thời gian Đại hội Công đoàn Công Thương và Đại hội Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Cơ quan Văn phòng Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức buổi chia tay đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam vừa có quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ 01/6/2010.


Đ/c Vương Thái Dũng - Phó Tổng Giám đốc thay mặt Lãnh đạo TCTy tặng quà chia tay Đ/c Nguyễn Văn Bình

Đồng chí Vương Thái Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xăng dầu VN, đồng chí Đỗ Đăng Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Công Thương và đồng chí Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương, khen ngợi sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Bình qua thời gian 34 năm hoạt động trong các lĩnh vực công tác, đặc biệt là trong 6 năm với cương vị là Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty. Các đại biểu tham dự cũng đã có những lời phát biểu chia sẻ đầy lưu luyến tạm biệt người đồng nghiệp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và cầu chúc cho anh trở về với cuộc sống đời thường thật sự may mắn, tốt lành và hạnh phúc.

Mừng anh hôm nay tròn sáu mươi,

Thêm nhiều sức khỏe, thêm niềm vui,

Cuộc sống có thêm nhiều mơ ước,

Tiếp tục làm thêm đẹp cho đời!

Xúc động trước những tình cảm chân thành của các đồng chí lãnh đạo và các đồng nghiệp, đồng chí Bình cám ơn những tình cảm mà mọi người đã dành cho đồng chí trong quá trình công tác và trong buổi chia tay hôm nay. Đồng chí hứa khi về nghỉ hưu sẽ giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống của người lao động Petrolimex, tiếp tục đóng góp và cống hiến cho gia đình, cho cộng đồng và xã hội.

Nguyễn Huy Hoàng

Nguồn: