Thúy Hà
Khoảng hơn năm trước, tôi đã biết đến và tin dùng sản phẩm nước giặt cao cấp JANA của Petrolimex qua lời giới thiệu của một người quen làm trong Tập đoàn Xăng dầu. Tôi thực sự thích sản phẩm mới này của Tập đoàn về chất lượng và giá cả.
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo
Đến hôm nay, khi được tham dự lễ ra mắt nước giặt JANA tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam, tôi lấy làm vui mừng bởi sản phẩm bấy lâu nay tôi tin dùng đang được lan tỏa đến mọi nhà, để mọi người cùng biết đến Jana, Jana không chỉ còn có mặt ở thị trường miền Bắc, mà giờ đây đã được chính thức phân phối trên cả 3 miền.
Bạn biết gì về Jana?
Câu hỏi này với những khách hàng quen thuộc như tôi ở phía Bắc thì ai ai cũng sẽ trả lời vanh vách tận gốc rễ của sản phẩm Jana, hình dáng bề ngoài, màu sắc, đến tính năng công dụng thế nào, giá cả bao nhiêu, cách dùng làm sao cho hợp lý, mùi thơm rồi cả đến độ giặt sạch bẩn ra sao so với các sản phẩm nước giặt khác mà họ trước đây đã dùng...., vì hơn 1 năm nay, từ ngày 01/01/2013, sản phẩm nước giặt cao cấp Jana của Petrolimex được chính thức đưa vào tiêu thụ tại các đơn vị trực thuộc Petrolimex phía Bắc từ Quảng Ngãi trở ra, đến nay đã được đông đảo người lao động và khách hàng trên thị trường chấp nhận, sản lượng bán ra đạt hơn 200 000 sản phẩm.
Vẫn là câu hỏi này nhưng đây lại là sự thách đố, đầy tính tò mò với những khách hàng mới tinh tại thị trường miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Khi câu hỏi đưa ra ngay tại buổi lễ ra mắt, tôi đã thấy không khí trong hội trường bỗng trùng lại, im phăng phắc vì mọi người đang chăm chú tập trung xem Đại diện Ban tổ chức có màn giới thiệu hết sức ấn tượng cụ thể về sản phẩm Jana, để mọi người không những được nghe, được biết, nhìn thấy mà còn được cầm lấy và mang về dùng ngay. “Sản phẩm nước giặt cao cấp JANA do Công ty CP Hoá chất Petrolimex sản xuất là một sản phẩm tốt đảm bảo chất lượng, giá cả thấp do tiếp thu được công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, tận dụng được cơ sở vật chất của dây chuyền sản xuất chính, có nguồn nguyên liệu gốc, với mục tiêu hướng đến là phục vụ người lao động Petrolimex, đảm bảo cho người lao động được sử dụng sản phẩm của Petrolimex đạt chất lượng cao với giá hợp lý...”
Và câu trả lời nằm ngay trong đó chứ đâu và tôi tin chắc rằng sau buổi lễ ra mắt sản phẩm Jana hôm nay tại Hội trường Công ty Xăng dầu khu vực II, tất cả các vị đại biểu có mặt tại đây không ai không trả lời được câu hỏi trên, không những thế mà chỉ sau thời gian ngắn nữa thôi số lượng người biết đến Jana sẽ tăng gấp bội. Bởi ngay tại Hội trường, đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp nhằm nâng cao chất lượng, thương hiệu cùng những băn khoăn cũng như ghi nhận tính ưu việt, lợi ích kinh tế khi sử dụng và kinh doanh sản phẩm này. Ban tổ chức đã ghi nhận những ý kiến đóng góp và giải đáp thoả đáng những băn khoăn của người tiêu dùng, đồng thời làm nổi bật hiệu quả kinh tế khi đưa sản phẩm nước giặt cao cấp JANA vào Hệ thống phân phối của Công ty.
Jana tiếp tục lan tỏa
Sau khi tìm hiểu dây chuyền sản xuất cũng như chất lượng của nước giặt cao cấp Petrolimex nhãn hiệu Jana và đánh giá của CBCNV Văn phòng Tập đoàn, một số Công ty trong ngành trong suốt 02 năm vừa qua, PG INEST nhận thấy kinh doanh sản phẩm nước giặt cao cấp Petrolimex là một cơ hội kinh doanh tốt, đồng thời, cũng là thực hiện chủ trương của Bộ Công Thương, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về về việc tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị trong ngành và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đại diện các đơn vị kinh doanh sản phẩm nước giặt Jana phát biểu tại lễ ra mắt
Đến hôm nay, Công ty PG INVEST và PNT chính thức tổ chức lễ ra mắt và ký Đơn hàng tiêu thụ sản phẩm Jana tại thị trường miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa khởi đầu cho chiến dịch phát triển kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex theo đúng định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), thực hiện mục tiêu "lấy hiệu quả làm trung tâm" để vươn xa hơn nữa. Chương trình nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm nước giặt Jana mang thương hiệu Petrolimex tới toàn thể CBCNV, người lao động Petrolimex và khuyến khích CBCNV, người lao động Petrolimex ưu tiên tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp, sản xuất bởi các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Đồng thời tuyên truyền, vận động người lao động Petrolimex nâng cao ý thức trách nhiệm với ngành, góp phần xây dựng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng. Thông qua chương trình này đã tạo điều kiện cho người lao động Petrolimex được trực tiếp tiếp cận, sử dụng sản phẩm của Petrolimex đảm bảo chất lượng với giá hợp lý nhất.
Tại Lễ ra mắt, Công ty PG INVEST và PTN đã vinh dự được nghe những lời chia sẻ đầy tâm huyết của ông Đào Hồng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Phú Thọ, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Tuyên Quang, đơn vị tiêu thụ bình quân 5000 sp/tháng, đại diện cho 6 đơn vị tiêu biểu đã kinh doanh nước giặt Jana thành công trong năm 2013, chia sẻ về kinh nghiệm trong việc tuyên truyền, vận động người lao động hưởng ứng sử dụng, tiêu thụ và tổ chức kinh doanh nước giặt JANA tại 2 thị trường Tuyên Quang và Phú Thọ, đây là nguồn động viên và là bài học quý giá cho các đơn vị miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.
Về phía nhà phân phối, Công ty PG INVEST và PTN cùng cam kết sẽ nỗ lực hết mình để làm tốt cầu nối giữa nhà sản xuất và nhà tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo đủ nguồn hàng chất lượng tốt nhất đến đúng địa chỉ với chi phí thấp nhất, đảm bảo hài hòa lợi ích của ba nhà: Sản xuất, Phân phối và Tiêu thụ, ngày càng bền chặt đạt kết quả cao, ngay sau khi triển khai sản phẩm mở rộng bán ra trên thị trường toàn quốc.
Ngay trong lễ ra mắt, Ban tổ chức cũng đã nhận được các đơn hàng đầu tiên của các đơn vị mua sản phẩm, đó là Công ty Xăng dầu Khu vực II đăng ký 6 nghìn sản phẩm; Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ đăng ký 4000 sản phẩm; Xăng dầu Long An đăng ký: 2500 sản phẩm và 2 400 sản phẩm khuyến mại... và đại diện cho một trong những nhà phân phối, ông Nguyễn Văn Cảnh - Phó giám đốc Petrolimex Saigon cho biết thêm về thị trường phía Nam và nhấn mạnh về ngành công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa phát triển mạnh có tính lịch sử từ trước đến nay tại khu vực miền Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây có nhiều doanh nghiệp FDI và sản phẩm tẩy rửa nổi tiếng trên thế giới đã gia nhập tại phía Nam và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một áp lực cạnh tranh tranh lớn của sản phẩm JANA. Nhưng miền Nam cũng là vùng thị trường có quy mô cầu rất lớn về chất tẩy rửa, bởi đặc tính khí hậu chỉ có 2 mùa mưa và mùa khô, vì vậy miền Nam sẽ là một thị trường tiềm năng cho sản phẩm JANA. Với sức mạnh có tính hệ thống rộng khắp của Petrolimex thì sự hợp tác, phối hợp với các công ty trực thuộc tập đoàn sẽ là "giá đỡ thương mại" hữu hiệu và hiệu quả để sản phẩm JANA thâm nhập, lan tỏa và chiếm lĩnh thị trường thành công.
Ký đơn hàng tiêu thụ nước giặt JANA giữa nhà phân phốn PG Inivest và 06 công ty xăng dầu đăng ký đầu tiên
Sau khi các đơn hàng được ký kết xong, lễ ra mắt khép lại thành công tốt đẹp với một lượng lớn sản phẩm được tiêu thụ tại chỗ, cùng niềm hân hoan phấn khởi chào đón của dòng sản phẩm mới của Petrolimex, hứa hẹn mang lại hiệu quả kinh tế cao để Petrolimex mãi vươn xa.
Cũng như bao vị khách hàng khác tại lễ ra mắt, tôi cầm một chai Jana trên tay rời khỏi hội trường và vui lây, bởi nước giặt Jana giờ đã thật sự lan tỏa đến mọi nhà, được người tiêu dùng tin tưởng.