Hà Anh
Jana - nước giặt cao cấp thân thiện, sản phẩm của PTN đơn vị thành viên Petrolimex liên doanh với Nhật chính thức đặt chân đến mảnh đất Tây Nguyên, đến với người tiêu dùng Tây Nguyên tại buổi Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm do CTCP Đầu tư Công đoàn Petrolimex tổ chức tại Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên hôm nay 10.12.2014.
“Hữu xạ - tự nhiên hương”
JANA được sản xuất bằng công nghệ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Xuất phát từ ý tưởng tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, do Việt Nam sản xuất trên cơ sở tận dụng nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam và tiếp quản công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, để phục vụ cho chính người lao động Petrolimex làm việc trong những ngành nghề vất vả. – sau thời gian nghiên cứu, thử nghiệm thành công – Petrolimex đã chính thức cho ra đời sản phẩm ưu việt này từ năm 2010.
Đầu năm 2013, JANA được CBCNV-NLĐ các đơn vị thành viên Petrolimex phía Bắc chính thức sử dụng thay thế các loại nước giặt khác có trên thị trường.
Từ ngày 07/3/2014, JANA chính thức lan tỏa đến CBCNV-NLĐ Petrolimex trên khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Bước tiến ngoạn mục này xuất phát từ các trải nghiệm thực tế của người sử dụng Jana và thông qua nhà phân phối độc quyền của Jana là PG Invest cùng hệ thống tổ chức Công đoàn cơ sở của Petrolimex.
Tính năng ưu việt của Jana: đậm đặc gấp 2 lần nước giặt thông thường, thấm sâu từng sợi vải, không để lại cặn như xà phòng, giữ màu và làm mềm vải, thích hợp cho cả giặt máy và giặt tay, kết hợp 2 trong 1, giữa nước giặt & nước xả vải, có thành phần hương liệu thơm dịu mát, quyến rũ, thời gian lưu hương đến cuối ngày. Đặc biệt, nước giặt JANA còn chứa các thành phần hỗ trợ giặt đồ sơ sinh, hoàn toàn không gây dị ứng, mẩn ngứa cho trẻ đây cũng là sản phẩm Việt Nam đầu tiên đi tiên phong đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất của các bà mẹ khi sử dụng cho giặt đồ trẻ sơ sinh….500.000 sản phẩm Jana đã được tiêu dùng.
“Của tốt” - đem ra thị trường
Tiếp nối những thành công trên, Petrolimex đã đi đến một quyết định: mở rộng quy mô sản xuất để đem Jana đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc.
Tây Nguyên là điểm đến trong lộ trình và tinh thần ấy của Petrolimex.
Petrolimex tin tưởng rằng với chất lượng vượt trội của Jana đã được chính CBCNV-NLĐ của mình trải nghiệm, khẳng định; giá cả lại hợp lý; với hệ thống rộng khắp từ thành thị đến vùng sâu vùng xa – Người tiêu dùng ở bất cứ nơi nào trên mọi miền Tổ quốc đều có cơ hội để sử dụng Jana.
Nhiều đơn vị đã tổ chức ngày hội bán hàng để giới thiệu Jana, sử dụng Jana làm sản phẩm biếu tặng khi sử dụng dầu nhờn cùng các hàng hóa, dịch vụ khác do các Tổng công ty, công ty chuyên ngành thành viên Petrolimex.
Jana đến với người tiêu dùng Việt Nam bằng con đường như vậy và sau trải nghiệm đầu tiên Jana đã đọng lại với người tiêu dùng như là sự lựa chọn thông minh đối với mặt hàng thiết yếu này.
Ngạn ngữ có câu “Của tốt – nhà dùng”. Với Petrolimex, “của tốt” đem ra thị trường, đến với Người tiêu dùng Việt Nam.
Người tiêu dùng Jana nói gì?
Tại Thủ đô Hà Nội, anh Đặng Đình Tưởng chia sẻ: “Vợ tôi rất cẩn thận trong việc lựa chọn nước giặt để chăm sóc quần áo cho cả gia đình. Trong một lần vào Cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, tôi có mua thử nước giặt JANA Blue về cho vợ tôi dùng thử. Sau khi dùng xong, vợ tôi thấy thích mê vì nước giặt JANA Blue có nhiều ưu điểm nổi trội, sản phẩm này vừa dùng cho giặt máy cửa ngang và cửa đứng; vừa dùng cho giặt tay và đặc biệt là có thể tẩy sạch sẽ mọi vết bẩn, bảo vệ da tay người dùng, quần áo mềm mại, có hương thơm dễ chịu. Khi mặc quần áo vào tôi thấy tự tin hơn, làm việc hiệu quả hơn.Xin cảm ơn JANA!.....
Còn với chị Diệu Hương (Hoàng Mai, Hà Nội) nhận xét: “giặt bột giặt và nước giặt thông thường có mùi nồng nặc, trong khi giặt chẳng may hít vào có cảm giác say như hít phải khí độc, nhất là trong khi vò, mùi của xà phòng sộc thẳng vào mũi làm tôi có cảm giác choáng. Tôi đã chuyển sang dùng Jana gần 1 năm nay kể từ khi Chồng tôi đem từ cơ quan về cho tôi dùng thử. Tôi rất thích và thấy phù hợp với cả gia đình tôi”.
Tại miền Trung chị Vân Anh khách hàng ở Đà Nẵng cho biết:“Trước đây mỗi lần tôi giặt áo quần, tôi thường xuyên phải hòa tan bột giặt ra nước để tránh cặn xà phòng sót lại sau khi giặt. Tôi đã hoàn toàn bỏ được thói quen này khi cách đây 5 tháng được người bạn tặng 1 chai nước giặt JANA, tôi rất thích sản phẩm này và mua dùng từ đó đến
3 tiếng nói của Người tiêu dùng Jana được trích dẫn trên tuy khác nhau về trình bày và tiểu tiết nhưng đều ghi nhận 1 điều rất quan trọng: Jana được đón nhận để tiến xa hơn.
Câu chuyện Jana là một minh chứng cụ thể về việc Petrolimex hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bằng hành động thiết thực.
Dự buổi ra mắt Jana tại Tây Nguyên, tôi có niềm tin rằng, trong sự hội nhập ngày nay, một ngày nào đó Jana sẽ lan tỏa sang các nước khu vực để tỏa sáng tinh thần Việt Nam yêu quý của chúng ta.