Nước giặt Petrolimex JANA đồng hành cùng giải thi đấu quần vợt PGCC 2019

 Nguyễn Anh Toàn

 Phó Trưởng phòng TCHC
 02:32 CH @ Thứ Tư - 28 Tháng Tám, 2019

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 24/8/2019 Tổng Công ty Xây lắp và Thương mại Petrolimex (PGCC) đã tổ chức giải thi đấu quần vợt "PG Contrade mở rộng" giữa các vận động viên của Tổng công ty và các khách mời đến từ Văn phòng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam & Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex.

Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PGCC Trương Hùng Sơn phát biểu khai mạc

Tham dự giải có ông Đinh Thái Hương - Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng gần 30 vận động viên đến từ các Tổng công ty/công ty và Đại diện nhãn hàng đồng hành cùng chương trình: Nước giặt Petrolimex thương hiệu Jana.

Các Vận động viên chụp ảnh lưu niệm trước khi giao đấu

Giao lưu quần vợt trong nhiều năm qua đã là một truyền thống văn hóa của Petrolimex nhân các sự kiện lớn trong năm. Tiếp nối các chương trình hội thao, chương trình giao lưu do PGCC tổ chức năm 2019 là một trong các chương trình hưởng ứng sự kiện kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám, ngày Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình đã tạo điều kiện thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của CBNV Tổng Công ty để lao động, làm việc tốt hơn, nâng cao đời sống tinh thần. Cũng thông qua buổi giao lưu có thêm sự giao lưu gắn kết Tổng Công ty và các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng thi đấu trận mở màn

Giải đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi đầy cạnh tranh giữa các cặp đấu, nhiều pha lốp bóng đẹp tạo ra giữa các vòng đấu mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn cho các khán giả trên sân.

Sau năm trận đấu liên tục, đội bóng đến từ Piacom đã xuất sắc nhận giải thưởng cao nhất là chiếc cúp vô địch giải Tennis PGCC năm 2019.

Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương trao giải vô địch cho cặp đôi Piacom

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Xuân Tương trao cờ lưu niệm

Nhãn hàng Nước giặt Jana hân hạnh tài trợ giải Tennis mở rộng PGCC 2019

Diễn biến các trận đấu:

Kết quả chung cuộc:

Giải nhất: Đến từ cặp đôi Piacom

Giải nhì: Đến từ cặp đôi PLAND

Giải ba: Đến từ cặp đôi Công ty CP Tư vấn Công nghệ - Xây dựng Petrolimex

Nguồn:   PGCC